ปกป้องน้องสาวเช่นไรไม่ให้มีกลิ่นอับ

หน้าร้อนแบบนี้ต้องบอกเลยว่าจุดลับของสาวๆจะต้องมีกลิ่นอย่างแน่นอนทั้งยังมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อีกด้วยซึ่งเป็นปัญหาใหญ่เลยเมื่อคุณมีเซ็กส์แล้วเคยสงสัยไหมว่าทำไมน้องสาวของดาราหนังเอ็กญี่ปุ่นมาแรง คีย์ (JAV) ถึงไม่ค่อยมีกลิ่นเลยที่ทราบได้นั่นก็เพราะว่าไม่มีผู้ชายคนไหนเคยเอ่ยขึ้นมาเลยไงล่ะอีกทั้งฝ่ายชายในหนังเอ็กญี่ปุ่นมาแรง คีย์ (JAV) ยังดื่มด่ำราวกับว่าตรงนั้นของฝ่ายหญิงเป็นของหวานเสียด้วยและถ้าสาวๆคนไหนที่ไม่อยากให้น้องสาวมีกลิ่นละก็ต้องแวะฟังสักนิดแล้วล่ะนอกจากจะทำให้อายเมื่อมีเซ็กส์แล้วยังทำให้หมดความมั่นใจอีกด้วยใช่มั้ยล่ะแล้วอยากรู้ไหมว่าต้องทำอย่างไรงั้นมาดูกัน
ข้อหนึ่ง ควรเลือกชุดชั้นในที่ทำจากวัสดุดีๆ เราจะต้องเลือกวัสดุที่ทำออกมาจากผ้าฝ้ายเพราะมันสามารถช่วยระบายอากาศได้ดีแต่ที่สำคัญเลยคือต้องรักษาความสะอาดให้ดีเพราะถ้าไม่ดูแลก็มีโอกาสทำให้น้องสาวอับชื้นยิ่งกว่าเดิมแต่หากใครจะใส่จีสตริงอย่างในหนังเอ็กญี่ปุ่นมาแรง คีย์ (JAV) ก็ได้นะเพราะจะช่วยให้น้องสาวเราไม่อับแน่ๆ
ข้อสอง ควรเลือกกางเกงในที่มีขนาดพอดี จะเห็นได้ว่าในหนังเอ็กญี่ปุ่นมาแรง คีย์ (JAV) กางเกงในรัดๆไม่มีใครนิยมใส่กันหรอกเพราะมันจะส่งผลเสียมากต่อจุดลับของสาวๆการที่ใส่กางเกงในรัดเกินไปจะทำให้เกิดการเสียดสีทำให้เกิดเหงื่อซึ่งเกิดอับชื้นได้โดยง่ายนั่นจึงเป็นสาเหตุให้จุดลับมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมาอีกทั้งยังทำให้รอบๆน้องสาวเกิดรอยคล้ำดำอีกด้วยทำให้ต้องมารักษาอีกในภายหลัง
ข้อสาม บอกลาอาหารหมักๆดองๆ การกินก็เป็นเรื่องสำคัญแต่ควรเลือกกินจะดีกว่าหากอยากให้น้องสาวดูดีเหมือนกับในหนังเอ็กญี่ปุ่นมาแรง คีย์ (JAV) โดยเฉพาะของที่หมักดองที่เป็นต้นเหตุให้เกิดกลิ่นตัวรวมไปถึงกลิ่นของน้องสาวด้วยเช่นการกินมะม่วงดองหรือส้มตำใส่ปลาร้าอาหารที่กินเข้าไปจะไปทำให้ตกขาวมีมากขึ้นทั้งยังทำให้เกิดกลิ่นตุๆอีกด้วยหลบเลี่ยงได้จะดีที่สุด
ข้อสี่ การเป็นประจำเดือน ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุให้น้องสาวมีกลิ่นอับและสิ่งที่จะต้องทำคือเปลี่ยนผ้าอนามัยในวันนั้นบ่อยๆไม่ควรรอให้ประจำเดือนไหลมาเต็มแผ่นแล้วค่อยเปลี่ยนและควรเลือกผ้าอนามัยที่สวมใส่สบายไม่ระคายเคืองดังนั้นการเลือกซื้อผ้าอนามัยก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเลือกให้ดีเช่นเดียวกัน
ข้อห้า กำจัดขนด้วยวิธีโกน การที่มีขนขึ้นมาเยอะก็คงกวนใจสาวๆเพราะเมื่อมีเซ็กส์ก็กลัวว่าอีกฝ่ายจะไม่พอใจเพราะส่วนใหญ่แล้วหนังเอ็กญี่ปุ่นมาแรง คีย์ (JAV) ที่ฝ่ายชายชื่นชอบก็มักจะไม่มีขนตรงจุดลับกันทั้งนั้นแต่ที่จริงแล้วเราไม่ควรโกนขนจนหมดแค่เอากรรไกรมาตัดในส่วนที่ยาวออกมาก็พอเพราะขนที่ว่านนั้นสามารถป้องกันสิ่งสกปรกได้

Previous post เหตุผลที่ต้องห้ามใจทุกครั้งที่ผมเงี่ยน
Next post รับมือกับความไม่ไว้ใจ เมื่อแฟนเคยไปมีคนอื่น